Trackhouse เผยสาเหตุที่ทีมอเมริกันมองข้ามนักบิดร่วมชาติใน MotoGP 2025

Last updated: 25 ส.ค. 2567  |  234 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 Trackhouse เผยสาเหตุที่ทีมอเมริกันมองข้ามนักบิดร่วมชาติใน MotoGP 2025

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า โจ โรเบิร์ตส์ นักบิดดาวรุ่งชาวอเมริกันจากทีม OnlyFans American Racing จะได้โปรโมทขึ้นมาดวลความเร็วระดับพรีเมียร์คลาสใน MotoGP 2025 กับทีม Trackhouse Racing แต่ ไอ โอกุระ มาแรงแซงโค้งประกาศเซ็นสัญญากับทีมสัญชาติอเมริกันไปเรียบร้อยแล้ว แฟนๆหลายคนจึงตั้งคำถามว่าเหตุใดทีมสัญชาติอเมริกันอย่าง Trackhouse Racing ถึงมองข้ามนักบิดร่วมชาติทั้งๆที่ฤดูกาลนี้โรเบิร์ตส์กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี ? ไปดูคำตอบจาก Justin Marks กันเลย

"ทุกคนต่างมีสตอรี่ของตัวเอง ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของโจ ผมชอบโจ ผมเป็นแฟนตัวยงของพรสวรรค์เขา" เจ้าของทีม Trackhouse Racing กล่าว

"สิ่งสำคัญคือเราต้องมีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลและมีกลยุทธ์ที่ยิ่งใหญ่ในฐานะบริษัท และการทำทีม Trackhouse Racing MotoGP เป็นการขยายแบรนด์ Trackhouse ไปสู่สากล"

"สำหรับเรา สิ่งสำคัญคือต้องพยายามเข้าถึงวัฒนธรรมอื่นๆให้ได้มากที่สุดและเป็นตัวแทนทุกภาคส่วนของโลกให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"

"ผมคิดว่าสักวัน ต้องมีโอกาสที่นักบิดอเมริกันจะแข่งขันด้วยรถของเราแน่นอนครับ ในฐานะบริษัท เราอยากลงทุนกับนักแข่งขั้นพื้นฐานในสหรัฐอเมริกา เพื่อดึงดูดเด็กๆที่มีพรสวรรค์เข้าสู่วงการแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์"

"แต่ในปี 2024 และ 2025 ทีมของเราแสดงให้เห็นถึงการขยายแบรนด์ไปสู่นานาชาติ นั่นเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา"

Moto2 2024 ผ่านไปแล้ว 11 สนาม โจ โรเบิร์ตส์ มี 130 แต้ม รั้งอันดับ 3 บนตารางคะแนนแชมเปียนชิพ การพลาดที่นั่งในทีม Trackhouse Racing หมายความว่าเขาต้องทำการแข่งขันในคลาส Moto2 ต่อไปในฤดูกาลหน้า มาดูกันว่าในอนาคตอันใกล้นี้ นักแข่งอเมริกันจะพร้อมขึ้นไปเขย่าวงการ MotoGP หรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้