บิ๊กบอส Trackhouse เผยปัจจัยสำคัญในการเลือกเซ็น ไอ โอกุระ

Last updated: 21 ส.ค. 2567  |  144 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บิ๊กบอส Trackhouse เผยปัจจัยสำคัญในการเลือกเซ็น ไอ โอกุระ

Justin Marks เจ้าของทีม Trackhouse Racing เผยปัจจัยสำคัญที่กระตุ้นให้พวกเขาเลือกเซ็น ไอ โอกุระ มาร่วมทีมใน MotoGP 2025 

Trackhouse Racing เซอร์ไพรส์แฟนความเร็วทั่วโลกด้วยการประกาศข่าวดีเซ็นสัญญา 2 ปี กับ ไอ โอกุระ นักบิดชาวญี่ปุ่นวัย 21 ปี ก่อนการแข่งขัน Austrian Grand Prix จะเริ่มขึ้นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าดีลนี้เป็นหนึ่งในดีลที่ช็อกแฟนๆไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะฤดูกาลที่ผ่านมาดูเหมือนว่า ไอ โอกุระ จะมีข่าวเชื่อมโยงอยู่กับทีมสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง LCR Honda มานานหลายปี

Trackhouse ก็มีข่าวอยู่กับ โจ โรเบิร์ตส์ สตาร์ชาวอเมริกันจากทีม OnlyFans American Racing ในคลาส Moto2 แต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็ตัดสินใจเลือกเซ็นนักบิดญี่ปุ่นมาเป็นทีมเมทของ ราอูล เฟอร์นันเดซ ในฤดูกาลหน้า

"พวกเราตื่นเต้นมากๆที่ได้เขามาร่วมทีม" Justin Marks กล่าว

"การตัดสินใจเลือกไลน์อัพเป็นกระบวนการที่ใช้เวลานานมาก มันค่อนข้างง่ายในเคสของราอูลเพราะเขาทำได้ดีขึ้นมากๆ เขาได้ศึกษารถมอเตอร์ไซค์คันนี้และทำงานร่วมกับทีมของเราได้ดีจริงๆครับ"

"สำหรับนักบิดคนที่สอง มีหลายปัจจัยมากๆที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของพวกเรา เราพิจารณาอยู่หลายตัวเลือกและเรารู้สึกตื่นเต้นกับพรสวรรค์ ความทุ่มเท ความเร็วในฤดูกาลนี้และความมุ่งมั่นของไอ"

"และจากมุมมองทางธุรกิจ มันเป็นเรื่องดีที่มีนักบิดที่เป็นตัวแทนจากเอเชียและตัวแทนจากยุโรปอยู่ในทีม"

"เมื่อพิจารณาจากทั้งหมดแล้ว มันเป็นการเช็คหลายๆอย่าง เราในฐานะกลุ่มคนทำงานมีความมั่นใจและรู้สึกตื่นเต้นกับศักยภาพของโอกุระรวมถึงโอกาสและอนาคตของเขาด้วยครับ"

ค่อนข้างเป็นเรื่องยากที่แฟนความเร็วจะได้เห็นนักบิดญี่ปุ่นในทีมแข่งสัญชาติอื่น ในแง่ของผลงานและในแง่การตลาดต้องยอมรับว่ากลยุทธ์ของทีม Trackhouse Racing ใน MotoGP 2025 นั้นน่าสนใจจริงๆ มาดูกันว่าการร่วมงานกันระหว่างตัวแทนจากเอเชียอย่าง ไอ โอกุระ และตัวแทนจากยุโรปอย่าง ราอูล เฟอร์นันเดซ จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net   

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้