ลูก้า มารินี มั่นใจ HONDA จะมีความก้าวหน้าที่ออสเตรีย

Last updated: 16 ส.ค. 2567  |  146 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลูก้า มารินี มั่นใจ HONDA จะมีความก้าวหน้าที่ออสเตรีย

ลูก้า มารินี นักบิดอิตาเลียนจากทีม Repsol Honda มั่นใจ Honda จะมีความก้าวหน้าในการแข่งขัน Austrian Grand Prix ที่ประเทศออสเตรีย สุดสัปดาห์นี้

ลูก้า มารินี จบสนามเปิดตัวกับทีม Repsol Honda ที่อันดับ 20 ที่ประเทศกาตาร์โดยทำเวลาช้ากว่าผู้ชนะถึง 42 วินาที หลังจากนั้นเขาค่อยๆขยับขึ้นมาเรื่อยๆจนจบที่อันดับ 15 ในการแข่งขันล่าสุดที่ซิลเวอร์สโตนแต่นักบิดอิตาเลียนตรวจแรงดันลมยางไม่ผ่านจึงพลาด 1 แต้มไปอย่างเสียดาย อย่างไรก็ตามมารินีคิดว่าทุกอย่างกำลังดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

"ที่ซิลเวอร์สโตนแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าของรถคันนี้ ทุกอย่างกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ผมสามารถพัฒนาและสร้างความก้าวหน้าในช่วงสุดสัปดาห์การแข่งขันได้"

"อันดับนั้นไม่ใช่อันดับที่เราต้องการแน่นอนแต่พวกเรากำลังช่วยกันสร้างและดำเนินการอยู่ครับ ผมคิดว่าที่ออสเตรียเราจะมีความก้าวหน้าไปอีกขั้นในสนามที่ต่างจากสนามอื่น ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการเบรกและเร่งความเร็ว ดังนั้นเราต้องให้ความสำคัญกับเรื่องนี้"

HRC จะให้นักแข่งของพวกเขาใช้เครื่องยนต์ใหม่ในสุดสัปดาห์นี้ โดยเครื่องยนต์สเป็คนี้เคยเปิดตัวที่บาร์เซโลนาแล้ว

ฆวน เมียร์ ทีมเมทของ ลูก้า มารินี กล่าวว่า "ผมตั้งตารอที่จะได้เห็นว่าเราจะพัฒนาได้อย่างไรที่ออสเตรียหลังผ่านช่วงสุดสัปดาห์ที่เราไม่ได้แสดงศักยภาพได้อย่างเหมาะสม"

"สปีลเบิร์กเป็นสนามที่พิเศษมาก ปกติแล้วผมจะทำได้ดีในสนามที่ต้องเบรกหนักเช่นนี้ หวังว่าเราจะค้นพบบางอย่างที่จะช่วยเราในตอนออกโค้งเพื่อวิ่งไปกับนักบิดคนอื่นๆได้"

"ช่วงเวลาสำคัญสำหรับการทำงานในช่วงท้ายฤดูกาลใกล้เข้ามาแล้ว" 

ฆวน เมียร์ เคยคว้าชัยชนะครั้งแรกในคลาส Moto3 ที่นี่เมื่อปี 2016 หลังจากนั้นในปี 2020 เขาก็คว้าโพเดียมครั้งแรกในคลาส MotoGP ที่สนามแห่งนี้เช่นกัน 

Austrian Grand Prix 2024 จะมีขึ้นในวันที่ 16 - 18 สิงหาคมนี้ที่ Red Bull Ring ประเทศออสเตรีย ผลงานของสองนักบิด Repsol Honda จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้