ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ มีสไตล์การขี่เหมือน วาเลนติโน รอสซี ที่ซิลเวอร์สโตน

Last updated: 5 ส.ค. 2567  |  183 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ มีสไตล์การขี่เหมือน วาเลนติโน รอสซี ที่ซิลเวอร์สโตน

British Grand Prix 2024 เป็นกรังด์ปรีซ์สุดพิเศษเนื่องจาก MotoGP ครบรอบ 75 ปี จึงได้มีการเฉลิมฉลองที่ซิลเวอร์สโตนในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สนามนี้แฟนๆได้เห็นทุกทีมลงสนามแข่งด้วยลวดลายคลาสสิกทั้งตัวรถแข่งและชุดแข่งเพื่อเป็นการให้เกียรตินักบิดในตำนานที่โลดแล่นในวงการ MotoGP ตลอด 75 ปีที่ผ่านมา หนึ่งในนักแข่งชุดปัจจุบันที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาคือ ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ นักบิดอิตาเลียนจากทีม Pertamina Enduro VR46 Racing ที่นอกจากจะสวมชุดแข่งที่เหมือนแชมป์โลก 9 สมัยอย่าง วาเลนติโน รอสซี แล้ว สไตล์การขี่ของเขาก็เหมือนนักบิดในตำนานรายนี้ด้วย

"มันพิเศษมากครับ ตอนผมเห็นรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ครั้งแรกผมพูดเลยว่ามันน่าทึ่งมาก"

"ผมอยากได้หมวกกันน็อคลายพิเศษเหมือนวาเล่ พวกเขามอบโอกาสสำคัญในฤดูกาลนี้ให้กับผม ผมอยากขอบคุณวาเล่และทีมของเราด้วย การได้สวมหมวกกันน็อคใบนี้สีนี้เป็นช่วงเวลาที่ภาคภูมิใจสำหรับผม"

"ผมพยายามทุ่มเทเต็มที่เพื่อให้การตกแต่งด้วยลวดลายพิเศษของเราขึ้นไปอยู่ในอันดับท็อป! พวกเราทำได้ดีมาก"

ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ จบ British Grand Prix 2024 ที่อันดับ 5 มีหลายคอมเมนต์บอกว่าดิกเจียขี่ได้อย่างสมูทเหมือนรอสซีที่ซิลเวอร์สโตน

"ว้าว คุณทำให้ผมขนลุก! แน่นอนว่าผมเคยชนะการแข่งขันและเคยขึ้นโพเดียมมาแล้วหลายครั้งแต่ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มีคนพูดถึงผมแบบนี้"

ความพิเศษคือนอกจาก วาเลนติโน รอสซี จะเป็นตำนานแชมป์โลก 9 สมัยแล้วยังเป็นเจ้าของทีม Pertamina Enduro VR46 Racing ต้นสังกัดของเขาด้วย

"ผมทุ่มสุดตัวเพื่อทีมของผมและชุดแข่งลวดลายพิเศษของเรา ผมภูมิใจมากที่มีคนพูดถึงการแข่งขันของผมแบบนี้"

สนามต่อไปจะไปดวลความเร็วกันที่เรดบูลริง ประเทศออสเตรีย 16 - 18 สิงหาคมนี้ ทุกทีมจะกลับไปใช้ชุดแข่งลวดลายปกติ ผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้