KTM หนึ่งในผู้ผลิตที่จะมีข้อมูลของคู่แข่งมากที่สุดใน MotoGP 2025 !

Last updated: 31 ก.ค. 2567  |  177 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KTM หนึ่งในผู้ผลิตที่จะมีข้อมูลของคู่แข่งมากที่สุดใน MotoGP 2025 !

KTM เป็นผู้ผลิตรายแรกที่ประกาศไลน์อัพ MotoGP 2025 ครบทั้ง 2 ทีม โดยแบรนด์ออสเตรียนโยก เปโดร อคอสต้า ขึ้นมาเป็นนักบิดของทีม Red Bull KTM Factory Racing เคียงข้าง แบรด บินเดอร์ ส่วนทีม Red Bull KTM Tech3 จะเปิดการาจต้อนรับ 2 นักบิดตัวท็อปอย่าง มาเวริค บีญาเลส จาก Aprilia Racing และ อิเนีย บาสเตียนินี จาก Ducati Lenovo 

ในส่วนของ แบรด บินเดอร์ และ เปโดร อคอสต้า ทั้งคู่เป็นนักแข่งที่ KTM ปลุกปั้นกันมาตั้งแต่วัยเยาว์ดังนั้น พวกเขารู้จักรถแข่งของ KTM เป็นอย่างดี ซึ่งแน่นอนว่า KTM RC16 เป็นหนึ่งในรถแข่งชั้นนำใน MotoGP ยุคปัจจุบัน และที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นคือนักแข่งคนใหม่อย่าง มาเวริค บีญาเลส เคยเป็นนักแข่งของทีมโรงงาน Suzuki , Yamaha และ Aprilia ส่วน อิเนีย บาสเตียนินี ย้ายมาจากทีมโรงงาน Ducati หมายความว่าฤดูกาลหน้า KTM จะกลายเป็นหนึ่งในผู้ผลิตที่ได้เปรียบคู่แข่งในแง่ของข้อมูลรถมอเตอร์ไซค์หลายแบรนด์!  

"สิ่งที่น่าสนใจที่สุดสำหรับผมในฐานะนักแข่งคือ พวกเขาได้นักแข่งคนหนึ่งจาก Ducati และอีกคนจาก Aprilia" แบรด บินเดอร์ กล่าว

"มันจะทำให้เราเห็นชัดมากขึ้นว่าส่วนไหนของรถมอเตอร์ไซค์ของเราทำงานได้ดีและส่วนไหนที่ต้องปรับปรุง"

"มีแค่ผมและเปโดรเท่านั้นที่เคยขี่ KTM ถ้าคุณเคยขี่รถมอเตอร์ไซค์ของแบรนด์อื่นมาก่อนคุณจะมีไอเดียมากขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่คุณคาดหวังและคุณจะรู้ว่าเรเฟอเรนซ์ของคุณคืออะไร"

มาเวริค บีญาเลส คือนักบิดคนแรกในยุค MotoGP ที่สามารถคว้าชัยชนะด้วยรถแข่ง 3 แบรนด์ ! มาดูกันว่าฤดูกาลหน้าเขาจะเก็บชัยชนะกับแบรนด์ที่ 4 ได้หรือไม่ และประสบการณ์ของเขาจะช่วยให้ KTM ได้เปรียบคู่แข่งหรือไม่? ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้