'เอียนโนเน' จะคัมแบ็ค MotoGP หรือไม่? หลังแบทเทิล 'เป็กโก้' ใน World Ducati Week 2024

Last updated: 29 ก.ค. 2567  |  172 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'เอียนโนเน' จะคัมแบ็ค MotoGP หรือไม่? หลังแบทเทิล 'เป็กโก้' ใน World Ducati Week 2024

World Ducati Week 2024 เป็นการแข่งขันรายการพิเศษอย่าง Lenovo Race of Champions ที่รวมนักแข่งของ Ducati ทั้ง 15 คน จาก MotoGP , World Superbikes และ British Superbikes มาวัดความเร็วกันที่มิซาโน ซึ่งทุกคนต้องแข่งด้วยรถ Ducati Panigale V4 เหมือนกัน

อังเดร เอียนโนเน นักบิดจอมเก๋าจากทีม Go Eleven Ducati ในศึก World Superbikes ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น เขาคว้าโพลโพซิชั่น และได้แบทเทิลกับแชมป์ MotoGP คนปัจจุบันอย่าง เป็กโก้ บันญาญา จากทีม Ducati Lenovo แม้จะจบที่อันดับ 2 แต่เอียนโนเนก็พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่าเขายังมีความสามารถแม้จะโดนแบนไป 4 ปีก่อนหน้านี้ก็ตาม 

"ผมไม่คิดว่าหลายคนคาดหวังผลงานแบบนี้จากผมนะ แต่ผมแฮปปี้ที่ได้อยู่บนโพเดียมและได้มีฟีลลิ่งดีๆเมื่ออยู่บนรถมอเตอร์ไซค์"

"เป็กโก้จัดการทุกอย่างได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผมตามหลังเขาตลอดการแข่งขันและมันไม่ง่ายเลยที่จะคิดเรื่องโจมตีเขา"

"อย่างไรก็ตามผมแฮปปี้กับผลงานของผม ผมได้กลับมาแข่งขันกับนักแข่งที่เก่งที่สุดในโลกอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน"

"การแข่งขันด้วยสตีทไบค์ทุกอย่างจะง่ายกว่าครับ (ผลงานของ)เป็กโก้เป็นข้อพิสูจน์ว่าเคมีของทีมที่เพอร์เฟคท์เป็นสิ่งจำเป็นในการคว้าชัยชนะใน MotoGP"

หลังพ้นโทษแบน 4 ปี อังเดร เอียนโนเน ได้เข้าร่วมทีม Go Eleven Ducati ลุยศึก World Superbikes 2024 และช่วงนี้มีข่าวว่านักบิดอิตาเลียนอาจจะคัมแบ็คแทร็ก MotoGP ในฤดูกาลหน้า

"ผมไม่ได้แข่ง MotoGP ตั้งแต่ปี 2019 เป็นต้นมา และรถมอเตอร์ไซค์ก็เปลี่ยนไปเยอะเลย"

"อย่าพูดว่าไม่มีทางกลับไปแข่งใน MotoGP แต่ ณ ตอนนี้ ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้ครับ ผมต้องการสิ่งที่ดีที่สุดใน World Superbikes"

มีความเป็นไปได้ที่ อังเดร เอียนโนเน อาจจะไปเป็นนักแข่งของทีม Aruba.it Ducati แทนที่ของ อัลบาโร เบาติสต้า ลุยศึก World Superbikes 2025 หากแชมป์โลกชาวสแปนิชตัดสินใจรีไทร์หลังจบฤดูกาลนี้ สุดท้ายแล้วบทสรุปของเอียนโนเนจะเป็นอย่างไร? ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้