แจ็ค มิลเลอร์ เมินตำแหน่งเทสต์ไรเดอร์ขอแข่งต่อใน MotoGP 2025

Last updated: 10 ก.ค. 2567  |  309 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แจ็ค มิลเลอร์ เมินตำแหน่งเทสต์ไรเดอร์ขอแข่งต่อใน MotoGP 2025

เปโดร อคอสต้า จะมาเป็นนักแข่งในทีม Red Bull KTM Factory Racing แทนที่ แจ็ค มิลเลอร์ ใน MotoGP 2025 แม้จะยังไม่มีทีมใหม่แต่มิลเลอร์ขอแสดงจุดยืนเกี่ยวกับการรับบทบาทเทสต์ไรเดอร์ในฤดูกาลหน้า

แม้ทางเลือกจะน้อยแต่นักบิดออสซี่กำลังมองหาทีมใหม่ในฤดูกาลหน้าเพราะเขายังสนุกกับการแข่งขันฟูลไทม์อยู่และยังไม่คิดผันตัวไปเป็นเทสต์ไรเดอร์

"ในตอนนี้ ผมไม่สามารถแม้แต่จะพาตัวเองเข้าไปอยู่ในความสนใจนั้นได้เพราะผมไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นเทสต์ไรเดอร์"

"ผมสนุกกับการแข่งรถมากๆ ผมไม่ได้สนุกไปกับการเทสต์ ที่ผมทำเพราะผมสนุกไปกับการทำงานเพราะคุณทำงานอย่างมีเป้าหมาย แต่ในแง่ของการขี่มอเตอร์ไซค์รอบแล้วรอบเล่า(เทสต์)ในสนาม มันไม่ได้ทำให้ผมตื่นเต้นเลย"

"การออกไปแข่งขันกับรถมอเตอร์ไซค์อีก 22 คัน คือเหตุผลที่ผมมาที่นี่ ไม่มีใครรู้อนาคตแต่สิ่งที่ผมอยากทำคือการแข่งรถครับ"

ปีที่แล้ว KTM ลดบทบาท โพล เอสปาร์กาโร จากนักแข่งฟูลไทม์เป็นเทสต์ไรเดอร์แม้จะมี ดานี เปโดรซา ทำหน้าที่นั้นอยู่แล้วก็ตาม

แจ็ค มิลเลอร์ เผยเรื่องสุดช็อกว่าเดิมที KTM บอกเขาว่าไม่ให้คุยกับทีมคู่แข่งเพราะ KTM กำลังจัดการอนาคตของเขาอยู่แต่มิลเลอร์กลับได้รับโทรศัพท์จากผู้ผลิตสัญชาติออสเตรียนก่อนเปิดตัวนักบิดคนใหม่แค่ 3 ชั่วโมง และแน่นอนว่า KTM ไม่มีที่ว่างสำหรับเขาแล้วในฤดูกาลหน้า 

หลัง MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 9 สนาม มีหลายทีมคอนเฟิร์มไลน์อัพ MotoGP 2025 ไปแล้ว ในทางทฤษฎีทีมที่มีที่ว่างในตอนนี้คือ Trackhouse Racing , Gresini Racing MotoGP , Pertamina Enduro VR46 Racing , LCR Honda , Repsol Honda , Monster Energy Yamaha MotoGP และ Pramac Yamaha แต่ในทางปฏิบัติมีหลายทีมกำลังเจรจาสัญญาใหม่กับนักบิดเป้าหมายของพวกเขาอยู่แค่รอทุกอย่างลงตัวและประกาศไลน์อัพต่อสาธารณะเท่านั้น 

แม้ทางเลือกของ แจ็ค มิลเลอร์ จะมีไม่มากนักใน MotoGP 2025 แต่มาดูกันว่าสุดท้ายแล้วบทสรุปอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้