ลูก้า มารินี เจ็บปวดเมื่อเทียบผลงานฤดูกาลนี้กับฤดูกาลที่แล้ว

Last updated: 21 มิ.ย. 2567  |  281 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลูก้า มารินี เจ็บปวดเมื่อเทียบผลงานฤดูกาลนี้กับฤดูกาลที่แล้ว

ลูก้า มารินี นักบิดอิตาเลียนจากทีม Repsol Honda รู้สึกเจ็บปวดเมื่อเทียบผลงานฤดูกาลนี้กับฤดูกาลที่แล้วแต่ขอตั้งใจทำงานต่อไป

ลูก้า มารินี ย้ายมาร่วมงานกับทีมญี่ปุ่นฤดูกาลแรก หลังการแข่งขัน MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 7 สนาม เขาเป็นนักบิดเพียงคนเดียวที่ยังเก็บคะแนนไม่ได้เลย! มันช่างแตกต่างจากเวลาเดียวกันนี้เมื่อปีที่แล้ว ตอนที่เขายังเป็นนักบิดของทีม VR46 เขาเก็บคะแนนไปถึง 72 แต้ม และอยู่ในอันกับที่ 6 บนตารางแชมเปียนชิพหลังจบการแข่งขัน 7 สนามแรก

"ผมค่อนข้างแปลกใจในความคิดของตัวเองในช่วงนี้เพราะมันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับผม"

"เมื่อผมดู TV ที่ดอร์นารีรันการแข่งขันทุกสนามในปีที่แล้วในช่วงบ่ายและช่วงเย็น ผมเห็นตัวเองอยู่ใน 3 อันดับแรก มันเจ็บปวดนิดหน่อยเมื่อดูการจัดอันดับในตอนนี้"

"แต่ผมรู้ว่านี่คือโปรเจคต์ที่ต่างออกไป มันเป็นโปรเจคต์ที่ผมเชื่อมั่นมากๆและผมมั่นใจว่าในอนาคตผมจะเป็นคนที่แฮปปี้มากกว่าตอนนี้"

"ดังนั้นแค่สงบสติอารมณ์และรีแล็กซ์ ทำงานต่อไปเพราะทีมงานชาวญี่ปุ่นทุกคนกำลังทำได้ดีครับ"

"เรายังต้องทำงานในส่วนของเซ็ตติ้งเพราะแอโรใหม่ทำให้ความสมดุลของรถเปลี่ยนไปเล็กน้อย ดังนั้นเราจึงต้องปรับบางอย่าง"

ลูก้า มารินี มีสัญญาอยู่กับ Repsol Honda ในฤดูกาล 2024 - 2025 ส่วนเก้าอี้อีกตัวของทีมโรงงานญี่ปุ่นจะว่างลงหลังจบฤดูกาลนี้และตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันนักแข่งที่จะมาทำงานร่วมกับเขาในฤดูกาลหน้า แต่เชื่อว่าอีกไม่นาน Honda จะประกาศให้แฟนๆได้ทราบกันแน่นอน

MotoGP 2024 สนามที่ 8 จะไปดวลความเร็วกันที่แอสเซน ประเทศเนเธอร์แลนด์ 28 - 30 มิถุนายนนี้ มาดูกันว่า ลูก้า มารินี และ Honda RC213V ของเขาจะทำคะแนนแรกในฤดูกาลนี้ได้หรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้