นักแข่ง VR46 ปลื้ม แม้จะเจอปัญหาแต่ 'วาเลนติโน รอสซี' จะทำให้มีรอยยิ้มเสมอ

Last updated: 5 มิ.ย. 2567  |  227 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นักแข่ง VR46 ปลื้ม แม้จะเจอปัญหาแต่ 'วาเลนติโน รอสซี' จะทำให้มีรอยยิ้มเสมอ

แม้การปรากฏตัวของ วาเลนติโน รอสซี ที่สนามมูเจลโลจะไม่ได้ช่วยให้นักแข่งทีม Pertamina Enduro VR46 Racing ทำผลงานได้อย่างที่หวัง แต่การมาของเขาช่วยสร้างบรรยากาศดีๆในบ็อกซ์ VR46

ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ จบเมนเรซศึก Italian Grand Prix 2024 ที่อันดับ 7 และ มาร์โก เบซเซคกี ทีมเมทของเขาจบที่อันดับ 13

"พวกเราใช้เวลาส่วนใหญ่ด้วยกันในบ็อกซ์ เขาไม่ได้ให้คำแนะนำอะไรเป็นพิเศษกับผม เราดูข้อมูลด้วยกัน เขาพยายามทำเท่าที่เขาทำได้เพื่อช่วยผม" มาร์โก เบซเซคกี พูดถึงแชมป์โลก 9 สมัยและเป็นเจ้าของทีม VR46 ด้วย

"ปกติแล้วเขาเป็นเพื่อนที่ดีมาก เขาจะทำให้คุณมีรอยยิ้มแม้ว่าเรื่องต่างๆจะไม่ได้เป็นไปด้วยดีก็ตาม เขามีเสน่ห์มากและเขาชอบพูดเรื่องตลกขบขัน"

"โชคดีที่มีเขาในบ็อกซ์ คงจะดีไม่น้อยถ้าเขามาที่บ็อกซ์บ่อยๆแต่อย่างที่รู้กันว่าเขาก็มีอย่างอื่นต้องทำ"

ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ เสริมว่า "วาเล่ให้ความช่วยเหลือที่น่าทึ่งเสมอ เขาเป็นแรงบันดาลใจชั้นดีเลยล่ะ เมื่อบอสมาที่สนามแข่ง คุณต้องทำให้เขาประทับใจเสมอ"

นักบิด VR46 ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้ว แต่ฤดูกาลนี้พวกเขายังทำผลงานเหมือนเดิมไม่ได้ โดยเฉพาะ มาร์โก เบซเซคกี ที่มีคะแนนสะสมจบ MotoGP 2023 ด้วยอันดับ 3 แต่ตอนนี้เขายังไม่เข้าใจ Desmosedici GP23 ที่เขาใช้ในการแข่งขันฤดูกาลนี้ เบซเซคกีเพิ่งจบบนโพเดียมเรซเดียวที่เฆเรซ

"(การแข่งขันสนามล่าสุด)เป็นอีกวันที่ยากลำบาก มันแย่มาก ผมสตาร์ทไม่ดีทั้งในรอบวอร์มอัพและรอบแข่งขัน ตอนสตาร์ทรถของเราเป็นแบบนี้บ่อยมาก ผมพยายามทุ่มเทเต็มที่แล้วแต่อย่างน้อยเราก็ได้ข้อมูลบางส่วนที่จะใช้ในการเทสต์(มูเจลโลเทสต์)"

การมีผลงานในสนามที่แย่แต่ยังมีกำลังใจที่ดีจากเจ้าของทีมน่าจะเป็นแรงจูงใจที่ดีสำหรับการทำงานในสนามต่อๆไป MotoGP 2024 สนามที่ 8 จะไปดวลความเร็วกันที่ TT Circuit Assen ประเทศเนเธอร์แลนด์ 28 - 30 มิถุนายนนี้ ผลงานของ 2 นักบิด VR46 จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้