เป็กโก้ไม่พอใจ P3 เลอมังส์ มูฟออน! ขอแก้มือที่บาร์เซโลนา

Last updated: 13 พ.ค. 2567  |  329 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เป็กโก้ไม่พอใจ P3 เลอมังส์ มูฟออน! ขอแก้มือที่บาร์เซโลนา

'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา แชมป์โลกชาวอิตาเลียนจากทีม Ducati Lenovo ไม่พอใจกับอันดับ 3 ที่เลอมังส์ ประเทศฝรั่งเศส ขอแก้มือในสนามต่อไปที่บาร์เซโลนา ประเทศสเปน

เป็กโก้ออกตัวได้ดีในการแข่งขัน French Grand Prix เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เขาพุ่งขึ้นนำตั้งแต่รอบแรกของการแข่งขันยาวไปจนถึงช่วงท้ายเรซก่อนจะเสียตำแหน่งผู้นำให้ ฆอร์เก มาร์ติน ในรอบที่ 21 และโดน มาร์ก มาร์เกซ แซงในรอบสุดท้ายด้วย 

"ผมพยายามทำเต็มที่แล้ว แต่เราต้องมองสุดสัปดาห์นี้ในแง่บวก วันศุกร์ดำเนินไปได้อย่างสมบูรณ์แบบจากนั้นเรามีปัญหาเล็กน้อยในรอบสปรินท์จนทำให้เราไม่จบการแข่งขัน ส่วนวันนี้พวกเขา 2 คนแค่เร็วกว่า ผมพยายามทำเต็มที่แล้วแต่ในรอบท้ายๆผมมีปัญหาในการขี่ให้ได้มากกว่านี้ ซึ่งมันตรงข้ามกับที่เฆเรซ"

"แต่อย่างไรก็ตาม เราทำได้ดีขึ้นเล็กน้อยในแทร็กนี้ ปีที่แล้วผมล้ม 2 ปีที่แล้วผมก็ล้ม ดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องจบการแข่งขันให้ได้และเราทำได้พร้อมกับความเร็ว"

"ผมแฮปปี้แต่ผมไม่เคยพอใจกับอันดับ 3 อยู่แล้ว เรามามูฟออนไปที่บาร์เซโลนาและพยายามทำให้ดีขึ้นกันเถอะ"

เมื่อมาร์ตินแซงเป็กโก้สำเร็จในรอบที่ 21 ดูเหมือนนักบิดสแปนิชจะยืดระยะห่างออกไปแต่เป็กโก้แข็งแกร่งมากในเซกเตอร์ 1 และ 2 เขาจึงตามมาร์ตินไม่ไกลมาก

"ผมแข็งแกร่งมากในเซ็กเตอร์ 1 และ 2 โดยเฉพาะเซ็กเตอร์ 2"

"ผมค่อนข้างทำได้ดีในโค้ง 7 แต่ผมเสียเวลาไปกับการเบรกในโค้ง 9 ผมเห็นด้านหลังฆอร์เกและเขาก็ยืดระยะห่างออกไปได้ นอกจากนี้มาร์กก็แซงผมที่นั่นด้วย ผมคิดว่าผมเบรกหนักแล้วแต่ไม่สามารถหยุดรถได้และใช้เบรกหน้าไม่ได้ แล้วเขาก็แซงผมไป ผมคิดว่ามันเป็นเพราะพวกเขาเร็วกว่า"

หลังการแข่งขัน MotoGP 2024 สนามที่ 5 จบลง ฆอร์เก มาร์ติน มีคะแนนสะสม 129 แต้ม นำ ฟรานเชสโก บันญาญา 38 แต้ม มาดูกันว่าสนามที่ 6 ที่บาร์เซโลนานั้นแชมป์โลกชาวอิตาเลียนจะแก้มือได้หรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้