บทความทั้งหมด

คนเรานั้นต้องขับถ่ายของเสียออกจากร่างกายทุกวันเพื่อไม่ให้สารพิษตกค้างในลำไส้และลดความเสี่ยงจากการเป็นโรคมะเร็ง นอกจากการขับถ่ายทุกวันแล้วต้องขับถ่ายให้เป็นเวลาด้วย แล้วจะทำยังไงให้ขับถ่ายให้เป็นเวลาละ ? คำถามที่เกิดจากหลายๆคนนั้นย่อมเป็นไปได้โดยการฝึกขับถ่ายให้เป็นเวลาจนติดเป็นนิสัย เรามาดูขั้นตอนการฝึกกันเลยค่ะ

หากพูดถึงลีกฟุตบอลที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ‘พรีเมียร์ลีก’ ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีอังกฤษต้องมีชื่ออยู่ในอันดับต้นๆแน่ๆ ภาพที่เราชาวแฟนบอลเห็นบ่อยๆตามเว็บไซต์ทางการของสโมสรและตามสื่อต่างๆคือภาพของนักเตะระหว่างซ้อม และระหว่างการแข่งขันในสนาม แต่วันนี้เราไม่ได้มาดูนักเตะกันนะคะ มาส่องกำลังใจนอกสนามของนักฟุตบอลคนดังกันเถอะค่ะว่าแต่ละคนนั้นงานดีขนาดไหน

การควบคุมน้ำหนักคือปัญหาสำหรับคุณผู้หญิงในทุกยุคทุกสมัย และยิ่งเป็นปัญหาใหญ่สำหรับคนไทยที่มีอาหารมากมายจำหน่ายทุกหัวมุมถนน บ่อยครั้งที่ตั้งใจลดน้ำหนักแต่ทำไมยิ่งลดก็ยิ่งเพิ่มขึ้น ? ทานอาหารในปริมาณที่พอเหมาะแล้วแต่ทำไมหิวบ่อย ? หลายคนคงเคยเจอกับปัญหาเหล่านี้ วันนี้เราจึงมีทางเลือกมานำเสนอ 8 อาหารที่ทานแล้วอยู่ท้องรับรองได้ว่าควบคุมน้ำหนักได้ตามต้องการแน่นอนค่ะ

หากจะพูดถึงนักกีฬาว่ายน้ำในยุคนี้คนแรกที่หลายคนนึกถึงคงเป็น ‘ไมเคิล เฟลป์ส’ นักกีฬาว่ายน้ำจากสหรัฐอเมริกา เจ้าของสถิตินักกีฬาที่ได้เหรียญทองโอลิมปิกมากที่สุดในโลก โดยการเข้าร่วมแข่งขันกีฬาโอลิมปิกตั้งแต่ปี 2000 – 2016 เขากวาดไปทั้งสิ้น 23 เหรียญทอง คงเป็นเรื่องยากและต้องใช้เวลานานพอสมควรที่จะมีนักว่ายน้ำคนใหม่สามารถทำลายสถิติที่เขาทำไว้ได้ หลังจากเฟลป์สประกาศอำลาสระไปแล้วที่ริโอเดจาเนโร 2016 วันนี้เรามาเกาะขอบสระส่องฉลามหนุ่มกันดีกว่าค่ะ มีใครบ้างที่น่าจับตามองทั้งเรื่องความสามารถและหน้าตาต่อจาก ‘ไมเคิล เฟลป์ส’

การจัดอันดับนักฟุตบอลสุดหล่อขวัญใจสาวๆและหนุ่มๆแฟนบอลนั้นมีมาให้กรี๊ดสนั่นทุกฤดูกาล ความฮ็อตของแต่ละคนทำให้ผลโหวตสูสีชนิดเบียดกันเข้าเส้นชัยทุกปีเลยทีเดียว แต่วันนี้เราขอแหวกแนวนำเสนอ 10 อันดับนักฟุตบอลที่ไม่มีชื่อในผลโหวตแต่ดีกรีความหล่อนั้นรับรองได้ว่าไม่แพ้ซุปตาร์แน่นอน ไปดูกันเลยค่ะ

ฤดูหนาว หลายคนมักจะประสบปัญหาผิวแห้งไม่ชุ่มชื้น เป็นเพราะน้ำในผิวจะระเหยสู่ชั้นบรรยากาศมากขึ้นนั่นเองค่ะ การใช้โลชั่นทาผิวช่วยลดการแห้งของผิวได้แต่ครีมบำรุงผิวในปัจจุบันมีราคาแพงและโฆษณาเกินจริง มักมีการผสมสี สารเคมี และน้ำหอมมากเกินไปทำให้ผิวแพ้ระคายเคืองง่าย วันนี้เรามี 5 เคล็ดลับจากธรรมชาติที่นอกจากจะไม่มีสารเคมีเจือปนแล้วยังอุดมไปด้วยวิตามินนานาชนิดที่มีประโยชน์ต่อผิวด้วยค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้