บทความทั้งหมด

7 สถิติโลกที่มีชื่อเสียงที่สุดทั้งในอดีตและปัจจุบันจาก Guinness World Records

เราไปส่องผู้ชาย เอ้ย! ไปดูบรรยากาศการเตรียมความพร้อมของพลพรรคอินทรีเหล็กกันดีกว่าว่าฝึกซ้อมเข้มข้นแค่ไหน

หากคุณเป็นคนนึงที่ใช้เงินเก่ง เก็บเงินไม่เป็น พร้อมเปย์พร้อมจ่ายเพื่อความสนุกสนาน และความสะดวกสบาย Solively จะขอพาไปชม พลังของดอกเบี้ยทบต้น ที่จะเปลี่ยนชีวิตของคุณในแบบ...ที่คุณคาดไม่ถึง!

ถ้าจะพูดถึงนางแบบเอเชียที่กำลังเจิดจรัสบนรันเวย์ระดับโลกในตอนนี้เชื่อว่าชื่อของเธอคนนี้ต้องถูกจัดไว้ในอันดับต้นๆแน่นอน ‘Sui he’ นางแบบสาวสวยจากสาธารณรัฐประชาชนจีน เจ้าของส่วนสูง 179 cm. นอกจากผิวขาวออร่าสะดุดตาแล้วใบหน้าสวยๆของเธอยังประดับด้วยรอยยิ้มหวานตลอดเวลา สามารถสะกดให้ผู้ชมแฟชั่นโชว์อย่างเราๆยิ้มตามเธอได้ แฟนๆที่ติดตามงานเดินแบบและถ่ายแบบที่ชุกตลอดทั้งปีของเจ้าตัวคงได้ชมกันทุกคอลเลคชั่นแล้ว วันนี้ Solivelyth จะชวนทุกคนมาสัมผัสความน่ารักสดใสในวันสบายๆของนางแบบคนดังกันค่ะ

มาดูกันว่าเหล่าสตาร์ดังจากทีมเต็งแชมป์ 10 ชาติจะมาตามนัดหรือไม่ หรือมีรายชื่อใครร่วงหล่นระหว่างทางไปรัสเซีย

ถึงแม้ passive income จะเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการ แต่ในความเป็นจริง มีผู้คนจำนวนน้อยมากๆ ที่มี passive income มากเพียงพอจนสามารถเลือกใช้ชีวิตตามต้องการได้ ส่วนหนึ่งเพราะเรายังไม่มีเป้าหมายที่ชัดเจน เมื่อไม่รู้จุดหมาย ก็ไม่สามารถกำหนดทางเดินที่ถูกต้องได้

ในปัจจุบัน อุบัติเหตุและข้อพิพาทบนท้องถนนมีเพิ่มมากขึ้นทุกปี หลายคนจึงเริ่มหันมาสนใจ กล้องติดรถ เพราะเป็นอุปกรณ์ที่พร้อมจะเป็นหลักฐานให้เราพ้นผิดได้ดีที่สุด

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่ รัชทายาทลำดับที่ 6 แห่งราชวงศ์อังกฤษ และ พระคู่หมั้น เมแกน มาร์เคิล เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมา โดยพิธีเสกสมรสจัดขึ้นที่โบสถ์เซนต์จอร์จ ภายในบริเวณพระราชวังวินด์เซอร์ ถึงแม้จะเป็นงานใหญ่ของราชวงศ์อังกฤษในรอบหลายปีแต่ทั้งคู่ต้องการให้พิธีเสกสมรสครั้งนี้มีความเรียบง่ายและเป็นส่วนตัวจึงเชิญแขกคนสำคัญเพียง 600 ท่านเท่านั้น วันนี้ Solivelyth ได้เลือกที่สุดของความสวยงามฉบับผู้ดีอังกฤษของสักขีพยานในงานนี้มาให้ผู้อ่านทุกท่านได้เสพความสวย หรู ดูดี จะมีใครบ้างไปดูกันค่ะ

หนีห่าวววว! เสียงที่ได้ยินตลอดเส้นทางช็อปปิ้งในไต้หวัน เกาะสวยงาม ปกคลุมด้วยผู้คนที่เป็นมิตร ทำให้ประเทศไต้หวันติดอันดับปลายทางในฝันของนักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยเฉพาะคนไทย ที่ต้องไปสักครั้งในชีวิต!

ปิดจ๊อบไปอีกลีกแล้วสำหรับ ‘พรีเมียร์ลีก’ อังกฤษ ฤดูกาล2017-18 เมื่อคืนที่ผ่านมา แชมป์ฤดูกาลนี้ตามคาดที่หลายสำนักฟันธงก่อนเปิดซีซั่น ‘แมนเชสเตอร์ ซิตี้’ ของสุดยอดกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอ มาตามนัดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดไปด้วยคะแนนสูงลิ่วสร้างสถิติเก็บ 100 แต้ม! เป็นความสุดยอดที่ยากจะทำลายลงได้ในเร็วๆนี้ ทีมยักษ์ใหญ่ยังคงเกาะอันดับในตารางได้อย่างเหนียวแน่น มาดูกันว่าทีมไหนจะอยู่และทีมไหนจะตกชั้นไปเล่นเดอะแชมเปียนชิพ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้